<center> <script async src="//pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"></script> <!-- kakikboy --> <ins class="adsbygoogle" style="display:inline-block;width:728px;height:90px" data-ad-client="ca-pub-7767569259747975" data-ad-slot="8223741246"></ins> <script> (adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({}); </script>
Entertainment News

“อ.แบงค์ สื่อกรรม” ขอโทษแล้ว กรณีโดน “หมอซัน” จวกเหตุเปิดกรรม "ปอ" โดยไม่ขออนุญาต

> เรียกว่าเป็นกระแสที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีที่หนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่นอนป่วยขั้นวิกฤตในโรงพยาบาลจากโรคไข้เลือดออก ทำให้มีหมอดูออกมาทำนายต่างๆนาๆ ล่าสุด อ.แบงค์ สื่อกรรมก็ออกมาสเก็ตซ์กรรมของปอ จนทำให้ หมอซัน ออกมาจวกยับไม่เห็นด้วย โดยระบุความคิดเห็นว่า "การสเก็ตซ์กรรมให้คนเป็น ทั้งที่เขาก็ไม่ยินยอม มันมีแต่ผลเสียล้วนๆ เพราะการสเก็ตซ์กรรมจริงๆ เขาทำให้เฉพาะดวงวิญญาณ หรือคนที่ตายไปแล้วเท่านั้น"

ในส่วนของ อ.แบงค์ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า  "อันนี้ก็สำนึกผิดอยู่ ก็รู้สึกผิดครับ ไม่รู้ถ้าญาติคนป่วยเขาเห็น จะว่าอะไรไหม แต่โพสต์ออกไปแล้ว ทำไงดี คือเราเป็นชอบโพสต์ครับ คิดอะไรก็จะโพสต์บอก ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้สะเทือนใจ ผมไม่แก้ต่างครับ เพราะเราก็ทำผิดจริง ๆ แต่ว่าถ้าให้ไปลบตอนนี้ ก็ได้แค่ลบอะครับ มันไม่ทัน เพราะโดนแชร์ไปหมดแล้ว ก็ขอโทษแล้วกัน ผมก็ตั้งใจบวช7 วันก่อน เพราะผมติดงาน ผมไม่ได้เป็นหมอดูอย่างเดียวนะ เพราะยังมีธุรกิจทำอยู่  ส่วนใครไม่พอใจ หรือสะเทือนใจ ญาติปอเอง ผมก็ไม่รู้ว่าญาติเขาคิดยังไง ไม่รู้เห็นหรือยัง เขาอาจจะโกธธผม  ก็ต้องขอโทษ มา ณ ที่นี้ด้วย ผมแค่พูดตามที่เห็น แล้วก็ไม่มีอะไรจะแก้ตัวครับ ยอมรับทุกข้อกล่าวหา"
ที่มา:http://board.postjung.com/928661.html

About Unknown

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.